Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng kỷ lục: Loạt con số đáng chú ý
Thứ Ba, 24/1/2023| 20:20Việt Nam là nhóm các nước có thương hiệu mạnh, tăng từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD trong 2 năm qua, trở thành quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
- Từ khóa
thương hiệu quốc gia
Năm vượt khó, lập kỳ tích của kinh tế Việt Nam
Trong năm 2022, kinh tế thế giới có nhiều bất định, khó lường, tác động mạnh tới kinh tế trong nước. Trong bối cảnh đó, kinh tế nước ta đã đạt được nhiều thành...
Hà Nội vượt chỉ tiêu thực hiện Chương trình OCOP
Theo Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội, kết thúc năm 2022, Hà Nội đã thực hiện vượt chỉ tiêu Chương trình mỗi xã một sản...
Xuất khẩu rau quả dự báo bùng nổ, đạt 4 tỷ USD trong năm 2023
Hiệp hội rau quả Việt Nam dự báo với các hiệp định thương mại tự do đã được ký kết, xuất khẩu rau quả trong năm 2023 sẽ bùng nổ và đạt 4 tỷ USD.
Những mục tiêu cụ thể phát triển thị trường lao động đến năm 2025
Chính phủ ban hành Nghị quyết 06/NQ-CP về phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiện đại, hiệu quả, bền vững và hội nhập nhằm phục hồi nhanh kinh tế-xã...
Phó Thủ tướng dự Tọa đàm các lãnh đạo DN toàn cầu Việt Nam-WEF
Phát biểu khai mạc tọa đàm, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh triết lý phát triển của Việt Nam là lấy con người và hành tinh là trung tâm, là chủ thể, mục...
Doanh nghiệp nông sản 'loay hoay' khi Trung Quốc mở cửa khẩu
Việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ tạo điều kiện cho nhiều ngành hàng xuất nhập khẩu, trong đó có nông sản của Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là thách thức đặt...